Những mái nhà xanh | Green Roof

25/10/2016 Kiến Admin
5258
0

(Lưu ý: bài viết chỉ mới được lược dịch bằng Google dịch)

1. Another Green Roof for London

London vừa nhận được một mái nhà màu xanh lá cây trên đỉnh của một tòa nhà bền vững! 21.370 mét vuông mới xây dựng của một văn phòng được thiết kế bởi Monteverde Group - Anh (Fletcher Priest).

Tòa nhà được thiết kế để sử dụng một thiết kế bước so le, tạo ra hai màu xanh lá cây trên mái nhà riêng biệt cấu trúc. Ngoài ra, màu xanh lá cây trên mái nhà sẽ được tư nhân, trong khi dưới mái nhà màu xanh lá cây sẽ được công khai.

Nhà thiết kế đã chọn mái xanh tăng gấp đôi không gian sử dụng công cộng cũng như cung cấp xem thêm của các tòa nhà xung quanh.

Thiết kế nội thất thế giới mạng và thế giới kiến trúc tức chạy câu chuyện tương tự cho ý kiến sau khi cơ cấu và thiết kế. WIDN cũng báo cáo: "Thiết kế reuses và thích nghi với cấu trúc hiện dưới mặt đất. Điều này có nghĩa là khoảng 50% của tòa nhà hiện tại sẽ được tái sử dụng Các phụ tùng cấu trúc và năng lực. Năng lượng thể hiện của cấu trúc hiện có không lãng phí, kết quả tiết kiệm với nguy cơ giảm và xáo trộn ít hơn trong khi các công trình trên mặt đất. "  Một mái nhà xanh cho London

Ngoài ra, tái chế thủy tinh màu xanh lá cây sẽ được sử dụng trong các cửa sổ, giảm tiêu thụ năng lượng bằng 40%.

Trồng trong nhà London đang trở thành một ngôi nhà của thân thiện môi trường, các tòa nhà bền vững với mái xanh. Mặc dù các dự án như sự phát triển Battersea Power Station đã thất bại do các điều kiện kinh tế nghèo của 2008-09, London đã đi tiên phong mái nhà chờ xe buýt màu xanh lá cây (có San Francisco theo sau), màu xanh lá cây và các dự án khác.

2. Classic Paris Green Roof

Paris nổi tiếng với phong cách kiến trúc cổ điển và của nó, nhưng nó cũng là nơi có một trong những cũ hơn, thương mại, mái nhà màu xanh lá cây. Palais Omnisports de Paris-Bercy trường (POPB), hoàn thành năm 1984, có một mái nhà xanh là 68.889 sq.ft., theo greenroofs.com. Nó được thiết kế bởi một nhóm các kiến trúc sư, Andrault-Parat, Prouvé, và Guvan. Air France dừng cung cấp miễn phí tại Paris. Việc xây dựng được hơn nổi tiếng cho sự kiện thể thao và biểu diễn tiêu đề hơn là cho mái nhà xanh của nó. Tuy nhiên, theo artnet.com: Năm 1985 Andrault và Parat Đã thưởng Grand Prix d'Kiến trúc quốc gia do chính phủ Pháp cho đấu trường thể thao hoành tráng và máy móc của mình, các Palais Omnisports Bercy (1979-84) ở gần Gare de Lyon, Paris, trong đó bốn bê tông trục, bao quanh bởi dốc cỏ-gò được bảo hiểm, hỗ trợ rất lớn kim loại chùm tia.

 3. Không khí sạch cho thành phố

Chất lượng không khí của các thành phố lớn nhất thế giới là một thảm kịch. Nếu bạn là một trong các người tin rằng có rất nhiều người đã được một chi phí có hiệu quả, bền vững, và cách thức tương đối đơn giản để có không khí sạch hơn tại các thành phố, bạn đã đến đúng nơi. Con người kể từ Babylon đã rất thích cả hai giá trị thẩm mỹ và chất lượng môi trường tích cực của mái nhà xanh. Trong các từ ngữ đơn giản, một mái nhà xanh là một mái nhà mà có đời sống thực vật trên nó. Đời sống thực vật giúp làm mát cơ cấu, chụp mưa (giảm dòng chảy), cũng như giảm lượng khí carbon dioxide từ không khí. Ngoài ra, đời sống thực vật trên mái nhà xanh có thể giúp loại bỏ hạt vật chất từ không khí. Trong những năm gần đây, như sợ hãi của sự thay đổi khí hậu đã đạt tới một sân sốt, nhiều người đã nhìn vào chi phí đề xuất có hiệu quả các mái nhà màu xanh lá cây. Blog này tìm đến học tập và đẩy mạnh các khái niệm về mái nhà màu xanh lá cây, cũng như thêm vào văn học và khoa học.

4. Chile Bệnh viện với Mái nhà xanh

http://www.plataformaurbana.cl/wp-content/uploads/2009/06/2101702267_h101.jpg

http://www.plataformaurbana.cl/wp-content/uploads/2009/06/862658795_h6.jpg

Gần Santiago, Chile, hai bệnh viện đều được thiết kế với mái xanh! Hai kiểu dáng đẹp dành cho lớn, có thể truy cập cơ sở chăm sóc y tế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho cả bệnh nhân nội trú và chăm sóc bệnh nhân ngoại trú.

Hai bệnh viện, mỗi 65.000 m2, được thiết kế bởi Kiến trúc sư Barbera (Tây Ban Nha) và Murtinho + Raby Arquitectos (Chile), từng có không chỉ để phục vụ các nhu cầu y tế của người dân, mà còn phù hợp phù hợp trong môi trường. Các kiến trúc sư đã quyết định bao gồm các mái nhà màu xanh lá cây trong thiết kế của họ. Hydroponic vườn Trong cả hai trường hợp, phòng bệnh nhân sẽ nhận được ánh sáng mặt trời tự nhiên, trong khi hành lang chức năng và phi không gian bệnh nhân nói chung sẽ được inset vào cảnh quan. Bằng cách sử dụng các cảnh quan và mái nhà màu xanh lá cây, các bệnh viện đều trực quan hấp dẫn và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, mái nhà màu xanh lá cây cũng giúp làm giảm ô nhiễm không khí, mà là quan trọng ở Santiago. Khám phá đánh giá cao nhất Mighty lá trà thảo dược. Trà ngon pha trộn những người yêu thích trà thảo dược của chúng tôi. Bạn sẽ được quá. Tiết kiệm 25% đặt hàng đầu tiên của bạn!

5. Venlo, NL Green Roof  

Venlo, Hà Lan, đang tham gia phong trào phát triển bền vững với việc xây dựng thành phố mới của nó. Thế giới Kiến trúc Tin tức báo cáo việc xây dựng, thiết kế bởi Hans Goverde của Kraaijvanger • Urbis, sẽ có hai nhà bậc thang màu xanh lá cây. Các nhà ở xanh sẽ hành động giống như mái nhà màu xanh lá cây ở chỗ chúng sẽ cung cấp cách tự nhiên và sử dụng nước mưa chảy. Tòa nhà sẽ là trung tâm của một sự phát triển bền vững của các tòa nhà lớn hơn dựa trên "Cradle to Cradle" nguyên tắc của William McDonough & Michael Braungart. Vận chuyển miễn phí trên bất kỳ mua trên $ 25 "Cradle to Cradle" là một tập hợp các nguyên tắc đó, "... một hệ thống công nghiệp cho rằng," mất, và làm cho chất thải "có thể trở thành một người sáng tạo của hàng hoá và dịch vụ tạo sinh thái, giá trị xã hội và kinh tế." Venlo chứng tỏ những nguyên tắc này bằng cách thu thập dòng chảy nước mưa cho nhà màu xanh lá cây, và sử dụng nhà để xe đậu xe dưới lòng đất để giúp duy trì nhiệt độ xây dựng. Một ví dụ khác "Cradle to Cradle" là màu xanh lá cây trên mái nhà máy của Ford tại Dearborn River Rouge, Michigan.

Các mẫu Anh 10 xanh trên mái nhà máy lắp ráp chính, kết hợp với vỉa hè xốp và swales, sẽ giảm đáng kể các dòng chảy nước mưa đã được thường xuyên gây ô nhiễm sông Rouge, Ford và tiết kiệm hơn $ 35.000.000. DriveTime - Các đại lý xe hơi được sử dụng cho những người có tín dụng xấu. Đăng ký trực tuyến. Khi kinh tế bền vững đang mọc ra, và các tòa nhà như xây dựng, thành phố Venlo của được xây dựng, chúng tôi sẽ bắt đầu thấy mái hơn màu xanh lá cây, không khí sạch hơn cho các thành phố, và cải thiện một tổng thể của các điều kiện môi trường.

6. Germany's ECO CITY

Germany's eco city, đã là một nhà lãnh đạo trong mái nhà xanh, bây giờ là làm việc trên ECO riêng của mình CITY. Đầy đủ các mái nhà màu xanh lá cây, tua bin gió, và bền vững các công nghệ khác, ECO CITY hy vọng sẽ hồi sinh Hamburg di tích lịch sử-Harburg Châu Cảng.

Tổng số Gym ® Trang chủ Thiết bị Thể dục - Hơn 1 Million Khách hàng Hài lòng. Có được cơ thể Bạn đã Always Wanted! Hamburg-Harburg Châu Cảng, nằm trên Biển Bắc, đã được một trung tâm thương mại và hoạt động công nghiệp kể từ thế kỷ 19. Mặc dù các nhà máy sản xuất ban đầu có kể từ trái, diện tích lịch sử, vẫn có nhiều tòa nhà cổ điển mà ECO CITY mong muốn giữ lại và tái sử dụng trong đổi mới và thành phố bền vững. Trang web cải tạo và xây dựng mới là khó khăn đủ, tuy nhiên, ECO CITY mất dự án này đến cấp độ tiếp theo. Inhabitat.com và Thế giới Kiến trúc Tin tức cả một báo cáo của các mục tiêu ECO CITY là để đạt được chứng nhận từ ba hàng đầu "các cơ quan xây dựng xanh" (từ WAN): "... USGBC Lãnh đạo trong thiết kế năng lượng và môi trường (LEED) Chương trình, các nhà nghiên cứu thành lập môi trường Đánh giá Phương (BREEAM), và bền vững của Đức xây dựng Hội đồng (DGNB) 's Program. Hiện nay, ECO CITY là tìm kiếm mức cao nhất môi trường chứng nhận từ cả ba chương trình. " Bán tại VivaTerra. Tiết kiệm đến 70% trên trang trí nhà tự nhiên, quà tặng hữu cơ và nhiều hơn nữa. Để đạt được đánh dấu đầu từ mỗi của các cơ quan, các tòa nhà phải xuất năng lượng tái tạo, được xây dựng với các vật liệu tái chế, và sử dụng năng lượng tái tạo để duy trì các dự án, ví dụ như, đèn năng lượng mặt trời, làm mát bị động, vv Màu xanh lá cây mái là một yếu tố quan trọng của dự án, không chỉ làm giảm dòng chảy nước mưa, mà còn để cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động trong khu vực. Arup, các nhà thiết kế của Dongtan, thành phố xanh ở Trung Quốc, là một trong những nhà phát triển chính của ECO TP. Kinh nghiệm của họ với tòa nhà màu xanh lá cây, và Dongtan nói riêng, sẽ giúp làm cho ECO CITY là một thành công.

7. Dubai's Food City

http://www.inhabitat.com/wp-content/uploads/dubaifoodcity-ed01.jpg

http://www.inhabitat.com/wp-content/uploads/dubaifoodcity-ed03.jpg

Như tôi đã viết về cả hai Abu Dhabi của màu xanh lá cây mái, và ăn được Los Angeles của mái nhà xanh, Dubai đã outdone cả hai. Inhabitat.com báo cáo rằng, Dubai, phối hợp với công ty cảnh quan xanh, GCLA, sẽ xây dựng một "Thành phố thực phẩm," hoàn thành "... off-lưới điện, tự túc đô thị." Hương vị của trà Purest trên các hành tinh - hữu cơ và Hội chợ Thương mại Shop Certified Numi Organic Tea Thích thế nào làm điều đó tại Dubai, một trong những vùng có khí hậu khô nhất trên trái đất? Câu trả lời (bắt đầu với mái xanh!): "... không khí nước thu hoạch, năng lượng mặt trời desalination thông qua thu gom tập trung năng lượng mặt trời, xám nước tái chế, và áp dụng cát hydroponic để giảm thiểu mất nước." Tất cả điều này đòi hỏi điện đáng kể, mà sẽ được thực hiện thông qua người thu gom năng lượng mặt trời tập trung vào tháp. Thùng nước và lưu trữ Tôi muốn Dubai may mắn, mặc dù tôi cảm thấy dự án có thể là một chút đầy tham vọng.

8. Where Green Roofs are the Law

Khi đăng bài viết của tôi về Toronto mandating mái xanh cho việc xây dựng mới trên 2000 mi m., tôi đã nhớ rằng Tokyo đã có luật tương tự, nhưng đã không cung cấp bất cứ tài liệu nguồn. Kể từ đó, tôi quyết định tìm hiểu những gì các địa phương hoặc quốc gia yêu cầu mái xanh của pháp luật. Trong khi tôi không muốn thảo luận về thành tích hoặc demerits của mandating mái xanh của lực lượng của pháp luật, tôi hạnh phúc để thảo luận về những lợi ích từ những mái nhà xanh mình. Thùng nước và lưu trữ Như đã đề cập ở trên, Hội đồng thành phố Toronto đã thông qua một luật tháng năm năm 2009 mái đòi hỏi trên 2.000 mi m. để có mái che giữa màu xanh lá cây có 20-50% của bề mặt của mái nhà. Đối với Toronto, dòng chảy bão nước và kiểm soát ô nhiễm là vấn đề quan trọng, cũng như giảm chi phí sưởi ấm. Tuy nhiên, nó biến ra Tokyo là người lãnh đạo trong mái nhà lập pháp xanh. Fujitsu Viện Nghiên cứu báo cáo rằng pháp luật, Pháp lệnh Bảo tồn môi trường, ban đầu được thông qua trong tháng mười hai năm 2000, triển khai thực hiện vào tháng Tư năm 2001, và được sửa đổi vào tháng Sáu năm 2008, là tập trung vào việc giảm xăng dầu nói chung, mặc dù nó cũng được phép ra khỏi các hoạt động khác màu xanh lá cây, trong đó có mái nhà màu xanh lá cây. Greenroofs.com điểm nổi bật mà Pháp lệnh yêu cầu "... mới tòa nhà lớn hơn 1.000 mét vuông (10.000 sf) hoặc hơn một phần tư mẫu Anh để xanh ít nhất 20% của không gian mái sử dụng được nó." Đối với Tokyo cụ thể, một mục tiêu quan trọng trong việc thực hiện pháp lệnh này đã làm giảm hiệu ứng đảo nhiệt đô thị. Mountain House Freeze-Thực phẩm khô Không được outdone của Nhật Bản, Thụy Sĩ có một luật liên bang đòi hỏi phải có mái màu xanh lá cây. Theo luật, tuy nhiên, được quản lý tại Canton (bang) cấp, mỗi nhà nước tham gia một giải thích hơi khác nhau. Một lần nữa, greenroofs.com là một sự giàu có của thông tin, với báo giá này: "Các thành phố Basel, Zurich, và Luzern, ví dụ như bây giờ yêu cầu rằng mỗi phẳng, mái nhà được trồng mỗi mã xây dựng Tính đến cuối năm 2005,. Khoảng 20% là mái nhà mái bằng màu xanh lá cây trong vòng Basel tại thành phố Basel trong một năm sẽ có khoảng 80 này bằng khoảng 80 dự án thành phố với tổng cộng 480.000 m2, với các dự án nông thôn xa xôi hẻo lánh cũng có khoảng 80, ước tính khoảng 500.000 m2 (Tiến sĩ Stephan Brenneisen, 2005).. " Như chúng ta đã thấy, mái nhà lập pháp màu xanh lá cây không tạo ra lợi ích lớn cho các địa phương, trong đó pháp luật là quá khứ. Công trình sử dụng năng lượng ít hơn như là mái nhà xanh HVAC giảm chi phí, và họ cũng giảm tải trên các hệ thống quản lý nước bão. Ngoài ra, thành phố lớn làm giảm hiệu ứng đảo nhiệt đô thị. Rõ ràng lợi ích, đây là những to lớn, mặc dù cá nhân tôi không tin rằng họ nên được uỷ thác của pháp luật.

9. Mexico City's Plan to Use Green Roofs to Clean the Air

http://www.archdaily.com/wp-content/uploads/2009/05/1007010524_parque-vertical-4-528x449.jpg

Mexico City của Kế hoạch sử dụng Mái nhà xanh để sạch khong khi Mexico City là một trong những trung tâm đô thị lớn nhất thế giới và có một số ô nhiễm không khí tồi tệ nhất. Tuy nhiên, Mexico City là một đề xuất của mái nhà xanh, như được đăng trước đây và cam kết cải thiện môi trường cho dân số của nó. Inhabitat.com và báo cáo Archdaily.com rằng để cải thiện không chỉ ô nhiễm không khí, nhưng cũng có không gian xanh, Jorge Hernandez de la Garza, Rodrigo Ambriz, Michael Smith, và Erik Cosio đã thiết kế một hệ thống xây dựng (với mái màu xanh lá cây) được!: "... module, cấu trúc cao và linh hoạt để cung cấp ngang và dọc xếp chồng cùng với insertions đa dạng để tạo ra một lưới không giống như thấy ở ngoại vi này." Sử dụng một hệ thống kiểu mô-đun cho phép các nhà xây dựng để đặt chúng trong suốt Mexico City, cũng như các khu vực đô thị khác. $ 20 Off AeroGardens là duy nhất trong đó: "Các phân hệ không chỉ dành cho không gian sống và làm việc nhưng đối với nông nghiệp đô thị, cải tạo nước, và thu năng lượng mặt trời. Như các mô đun lên theo chiều dọc để tạo ra một cấu trúc tầng cao, họ cũng lan truyền theo chiều ngang để tạo tán thương mại cấp đường phố . " Bản chất mô-đun cũng cho phép cho một loạt các "skins" được bổ sung vào cơ cấu, do đó, kèm theo các không gian có thể được tạo ra. Các không gian này có thể được bán lẻ, khu dân cư, hoặc các yếu tố của nông nghiệp đô thị, như coops gà, hoặc cho chăn nuôi khác có nhu cầu. Trong nhà vườn Đây có phải là một xu hướng phát triển trong nông nghiệp đô thị hoặc là chúng ta thấy việc công nhận rằng mái xanh được mở rộng hơn? Đó là niềm hy vọng của tôi hội tụ của các công nghệ dẫn đến nhận con nuôi lớn của mái nhà màu xanh lá cây, cũng như nông nghiệp đô thị.

10. Sky Farms and Green Roofs

Trang trại trên bầu trời và  Mái nhà xanh. 2009 đã được đầy đủ các câu chuyện về trang trại và mái bầu trời xanh. Trong khi blog này tập trung vào mái nhà xanh, khái niệm về trang trại trên bầu trời là rất hấp dẫn. Inhabitat.com, treehugger.com, và verticalfarm.com có tất cả các thông tin mới được đưa đến cảnh về khái niệm này ngày càng tăng. Nếu ta xem xét một thành phố, nó dân cư, các yêu cầu thực phẩm và hậu cần để đáp ứng các nhu cầu này, nó trở nên rõ ràng là nông nghiệp đô thị có thể là một cách hiệu quả cho cả nguồn cấp dữ liệu một dân chúng ngày càng tăng và giảm thiểu tác động môi trường. Trong ba bài viết trước đây, "thực phẩm trong thành phố," "New York Dragonfly Khái niệm," và "Dubai thực phẩm của Thành phố," Tôi đã khám phá khác nhau đưa vào canh tác đô thị. Những gì tôi đã tìm thấy được rằng sản xuất lương thực bền vững là có thể, mặc dù bắt đầu chi phí khá cao. Những gì tôi biết về cuộc đình công có khái niệm nông nghiệp đô thị là sự tổng hợp của mái nhà màu xanh lá cây, tường màu xanh lá cây, hệ thống lọc nước xám, cũng như việc sử dụng các năng lượng mặt trời và năng lượng gió. Điều này tổng hợp các công nghệ hiện sản xuất một sản phẩm lớn hơn tổng các phần của nó. Một câu hỏi mà không được trả lời là liệu các trang trại đô thị phải được mở cho môi trường hoặc tường. Với sự ô nhiễm vốn có của một thành phố, nó sẽ có vẻ trang trại mở tự nhiên sẽ tập trung vào ô nhiễm trong thảm thực vật. Tuy nhiên, một cách tiếp cận lai, bằng cách sử dụng mái nhà lớn màu xanh sẽ giúp giảm cả ô nhiễm không khí cũng như lọc nước mưa. Theo quan niệm nuôi tiếp tục phát triển đô thị ở các thành phố như Las Vegas, Vancouver, và Toronto, tín dụng phải được trao cho Tiến sĩ Dickson Despommier, tiến sĩ, một trong những nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực này. Theo dân số đô thị toàn cầu phát triển, sự cần thiết để nuôi số dân ngày càng trở nên cấp bách. Trong khi mái nhà xanh có thể giúp giảm bớt một số vấn đề của quần thể tăng lên thành thị, trang trại đô thị có thể không chỉ đáp ứng nhu cầu lương thực, nhưng cũng làm giảm căng thẳng trên vùng đất nông trang hiện tại.

11. New York's Dragonfly Concept

http://farm3.static.flickr.com/2337/3543704090_e60a5542e1_o.jpg

Trong cuộc chạy đua để bảo đảm lương thực cho từng-phóng dân đô thị, thiết kế và kiến trúc sư đang làm việc tại các trang trại dọc bên trong thành phố. Như tôi đã viết về cả hai Vancouver's Harvest Tháp và Dubai thực phẩm của Thành phố, Thành phố New York là tìm cách để tham gia vào câu lạc bộ một cách lớn. Vincent Callebaut Kiến trúc đã thiết kế xây dựng Dragonfly, dựa trên hai tháp dọc. Theo Thế giới Kiến trúc Tin tức và nhanh Company.com: "Sàn Callebaut's 132, 600-mét-cao có 28 trang trại nông nghiệp cho các lĩnh vực khác nhau trái cây, rau quả, thịt và sản xuất sữa. Các lĩnh vực được bao bọc bởi nhà ở, văn phòng, và phòng thí nghiệm nghiên cứu đặt ra trên nhiều tầng. Việc xây dựng, là hoàn toàn bởi năng lượng mặt trời và năng lượng gió, cũng thanh lọc chất thải lỏng vào trong nước thích hợp cho cây trồng và chất thải rắn composts cho phân bón. " Mặc dù không có diện tích bề mặt vừa đủ cho một mái nhà màu xanh truyền thống, các quyền lợi của một mái nhà xanh đang bị bắt giữ trong tái chế nước màu xám, cũng như giảm các khí CO 2 của cuộc sống thực vật. Cốt lõi của tòa nhà là một nhà kính, trong hình dạng của cánh của dragonfly. Điểm này hỗ trợ các trọng lượng của tòa nhà và cho phép ánh sáng mặt trời để đi qua tòa nhà. Tầm quan trọng của nông nghiệp đô thị là cung cấp đủ hàng hoá nông nghiệp cho thành phố trong khi hạn chế giao thông vận chuyển theo truyền thống kết hợp với nuôi dưỡng nó. Có một ý kiến rằng việc giảm nhu cầu về đất đai nông thôn sẽ cho phép có đất để trở lại trạng thái ban đầu. Trong khi rõ ràng là khái niệm Dragonfly là không có khả năng được xây dựng ngày hôm nay, những khái niệm bao gồm trong thiết kế tòa nhà có thể ảnh hưởng đến tương lai.

http://farm3.static.flickr.com/2132/3543704132_5741ce0f49_o.jpg

12. Food in the City

http://www.inhabitat.com/wp-content/uploads/harvestfarm-ed01.jpg

http://www.inhabitat.com/wp-content/uploads/harvestgreen-6.jpg

Vancouver tìm đến được một trong những thành phố greenest và bền vững trên thế giới. Để giúp đạt được mục đích của họ, họ đã tổ chức thi FormShift Vancouver, và Harvest Tháp đã giành một Mention Honorable. Inhabitat.com báo cáo rằng điều này phức tạp mới, một tháp, mái nhà màu xanh lá cây, và diện tích chăn thả, "... bao gồm các ống lồng vào nhau mà phát triển nhiều loại trái cây và rau cải, gà nhà và có một trang trại cá aquaponic." Hydroponic vườn Trong khi đây là nhiều tham vọng hơn so với mái nhà xanh của Los Angeles ăn được, nó đang ở trong cùng một giải đấu như Dubai thực phẩm của Thành phố. Vancouver cũng tự hào lớn nhất của Canada mái nhà màu xanh lá cây. Các sản phẩm khác bao gồm nông nghiệp, "... một chăn thả gia súc đồng bằng, cũng như môi trường sống một con chim và cừu boutique và Cơ sở sản xuất sữa dê." Cũng sẽ có một nhà hàng và cửa hàng tạp hóa. Tính bền vững cũng rất quan trọng trong dự án này, thông qua việc sử dụng các tua bin gió, kính photovalic, bị bắt và mêtan từ phân compost. Tôi nghĩ rằng phân compost là một uyển khúc ngư pháp cho phân. Nước sẽ được cung cấp bởi một cơn mưa lớn cistern trên mái nhà. Thùng nước và lưu trữ xanh mái cũng sẽ cung cấp lọc, giảm thiểu dòng chảy nước mưa và giảm ô nhiễm không khí. Trong khi nuôi dọc đang được nghiên cứu ở những nơi khác bởi "... Tiến sĩ Dickson Despommier, một nhà khoa học y tế môi trường tại Đại học Columbia, ông làm việc cho thấy rằng đối với mỗi mẫu Anh là một trong nuôi trong nhà, 4-6 acre đất ngoài trời có thể được lưu." Trong khi nuôi trong thành phố giữ thực phẩm địa phương và giảm ô nhiễm giao thông, một việc mà nuôi đất có thể được trả lại cho môi trường sống tự nhiên.

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1293
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy