Resort biển nhiệt đới ở Thái Lan | Tropical Beach Villa

24/09/2016 Kiến Admin home-designing.com
10374
0

Khu nghỉ dưỡng Casas del Sol ở Koh Tao – Thái Lan, đã mang đến một diện mạo mới, hiện đại bởi các bungalow bãi biển sang trọng, bao gồm những thiết kế tiên tiến của nhà thiết kế nội thất Úc, Christina Saenz de Santamaria. Khái niệm tươi mới được nhìn thấy thông qua những căn biệt thự dán nhãn “Những căn hộ xinh xắn cạnh bờ biển”, được định nghĩa là dung dị cùng với sự ảnh hưởng phong cách nhiệt đới hiện đại.

Khách tại bốn trong 5 biệt thự trên có thể thưởng thức cảm giác tươi mát khi lao mình xuống những hồ bơi riêng trong khuôn viên của mình, một phần được che phủ bởi một mái tranh kiểu hoang đảo, để che mát trong cái nắng mặt trời gắt gao ban ngày, nhưng vẫn cho phép bạn thưởng thức những vì sao lung linh khi màn đêm buông xuống. 

Một chuỗi phong cách Địa Trung Hải xuyên suốt trong kiến trúc ngôi nhà nghỉ, được đóng góp bởi chủ bất động sản người gốc Tây Ban Nha, thể hiện qua bức tường vôi trắng mát mẻ và việc sử dụng rộng rãi nền bê tông đúc bóng láng. Phong cách hiện đại của quần đảo Balearic pha trộn với những ảnh hưởng cốt lõi của địa phương Thái, qua cách trang trí chi tiết đồ nội thất trong phần hoàn thiện gỗ giàu tính bản ngữ. 

Casas del Sol được tạo nên từ 5 biệt thự bãi biển biệt lập, trên một hòn đảo bình dị và hòa bình, mỗi biệt thự cung cấp 2 phòng ngủ và một mặt bằng mở với không gian sống được giữ lạnh trong khí hậu nóng mùa hè bởi trần cao, cửa sổ rộng rãi, và những cửa ra vào sân thượng lớn. 

Những layout cư trú này được thiết kế với sự gắn kết không gian trong và ngoài nhà bởi sự liên tục của không gian thư giãn, với những cái giường quá khổ, êm ái và sang trọng, ra vào một sân thượng riêng mang đến cho bạn cảm giác gần hơn khi ngắm nhìn đại dương hùng vĩ. The dwelling layouts blend indoor and outdoor spaces by continuing the relaxation area, with luxuriously oversized cushion-filled day beds, out onto a private terrace that bring you closer to the majestic ocean view.

--
-
-
-
 
 
TLKV dịch

 

Bài gốc:

Thai getaway Casas del Sol, in Koh Tao, brings a customized contemporary twist to the luxury beach bungalow, embracing progressive designs by Australian Interior Designer, Christina Saenz de Santamaria. The fresh concept seen throughout the villas has been labeled as ‘Boutique Beach Chic’, which is defined as understated luxury with a modern tropical influence.

Guests at four of the five villas can enjoy a refreshing plunge in their own swimming pool, partly sheltered by an island-style thatched roof, to shade you from the sunshine during the day, but allow you to enjoy the stars as nighttime falls.

A Mediterranean style string is evident throughout the holiday home realization, contributed by the property owner’s Spanish roots, seen in cool whitewashed walls and generous use of moulded polished concrete. The modernized finca style of the Balearic Islands is mixed with an all-important local Thai influence, by way of furniture detailing in a rich native timber finish.

Casas del Sol is made up of five individually designed beach villas, in a peacefully idyllic island location, each offering two bedrooms and an open plan living space that is kept cool in the hot climate by high ceilings, generous windows, and large terrace doors.
 

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1276
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy