"17 từ khóa" tạo cảm hứng cho kiến trúc của Daniel Libeskind

26/09/2016 Kiến Admin Kietviet.net
10379
0

18156-ontario-museum

Daniel Libeskind xây dựng dựa vào các ý tưởng lớn. Ở đây, ông chia sẻ 17 từ khóa chỉ ra tầm nhìn kiến trúc của mình - thô sơ, mạo hiểm, cảm xúc, khác biệt - và điều này tạo cảm hứng cho bất kỳ sự theo đuổi sáng tạo và táo bạo nào.

Bản quyền Clip thuộc về TED

Daniel Liebeskind / ArchitektDaniel Libeskind (sinh ngày 12 tháng 5 năm 1946 tại Lodz, Ba Lan ) là một kiến trúc sư Mỹ, và người sáng lập Studio Daniel Libeskind thành lập vào năm 1989 với vợ của mình, Nina, và là kiến trúc sư thiết kế chính của nó. Các công trình của ông bao gồm: Bảo tàng Do Thái ở Berlin, Đức, mở rộng Bảo tàng Nghệ thuật Denver tại Hoa Kỳ, Nhà hát Grand Canal tại Dublin, Bảo tàng Chiến tranh Bắc Imperial ở Salford Quays, Anh, Michael Lee-Chin Crystal tại Bảo tàng Hoàng gia Ontario tại Toronto, Canada, Felix Nussbaum Haus ở Osnabrück, Đức, Bảo tàng Do Thái của Đan Mạch tại Copenhagen, Đan Mạch, và Trung tâm Wohl tại Đại học Bar-Ilan ở Ramat-Gan , Israel... Danh mục đầu tư của ông cũng bao gồm một số dự án khu dân cư.

18158-17_libeskind_lg

Thái Linh

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1268
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy