Ấn tượng với ngôi nhà bọc cỏ xanh mướt

21/09/2016 Kiến Admin ktsvn.com
785
0

Dinh  thự đặt tại đô thị Frohnleiten, Áo được bao bọc trong một lớp cỏ xanh  mướt, hòa hợp với thiên nhiên xung quanh tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Dinh thự xanh hòa quyện cùng đồng cỏ mơn mởn xanh trên đồi
-
Dinh  thự do kiến trúc sư Reinhold WeichlbauerAlbert Josef Ortis của văn  phòng kiến trúc Weichlbauer Ortis thiết kế. Ngôi nhà đặc biệt này có thể  xem như một sự thăm dò khi khai thác mối quan hệ giữa thiên nhiên và  kiến trúc trong xây dựng.
-
-
Vài con dê nhởn nhơ gặm cỏ tạo nên nét chấm phá cho bức họa đồng quê tại Áo
-
Ngôi  nhà có kết cấu bêtông và được bảo vệ bằng một lớp cỏ xanh nhân tạo mềm.  Những cửa sổ lớn có khung trắng đặt tại góc nhà và bị đứt đoạn bởi  những cửa kính nhỏ khác chắn ngang. Điều này tạo nên những điểm nhấn và  cho một cái nhìn khác lạ. Cầu thang đơn giản làm bằng bêtông đặt  xuyên không  gian và không dẫn đến vị trí nào cụ thể liên tưởng đến hình  ảnh trong  những câu chuyện cổ tích.
-
-
Toàn bộ không gian xung quanh dinh thự đều mang một màu xanh tươi của cây cỏ góp phần tạo nên một bức tranh vẽ tuyệt đẹp.

.

Xem Album Gallery...

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1293
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy