Bảo tàng Dân tộc học ở Budapest

07/10/2017 Kiến Admin Báo Xây dựng /Theo Inhabitat, Dezeen
873
0

Bảo tàng Dân tộc học ở Budapest, Hungary sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại hơn với một mái nhà màu xanh lá cây cũng phục vụ như một công viên dành cho du khách. Hãng kiến trúc NAPUR Architect đã được chọn cho việc thiết kế các tòa nhà mới, mà sẽ là một phần của khu phức hợp bảo tàng khổng lồ nằm ở trung tâm của thành phố.  

Dự án với tên gọi “Cánh cổng của công viên thành phố” (The Gate of the City Park) được dự kiến sẽ mở vào năm 2019. Các kiến trúc sư István Ferencz, Marcel Ferencz và György Détári tự hào rằng thiết kế nổi bật của dự án sẽ có hình dạng giống như một đoạn đường trượt, nhằm cung cấp cho du khách không thú vị, thư giãn cả trong nhà lẫn ngoài trời. 

Cấu trúc mái nhà màu xanh lá cây sẽ tô điểm cho vẻ đẹp của địa hình và cũng phục vụ như là một không gian mở cho công chúng. Thiết kế bên trong sẽ bao gồm nhiều tầng dành cho không gian triển lãm và khu vực trung tâm của bảo tàng. Các kiến trúc sư cho biết, việc phân chia tính chất vật lý và hình ảnh của tòa nhà thành hai phần đã thể hiện tính hai mặt của các chức năng cơ bản và cũng phản ánh khung cảnh thành phố xung quanh. 

  • Thiết kế: NAPUR Architect

Hồng Nhung 

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy