BTH: Các Phong Cách Thiết Kế Nhà Vệ Sinh | Restrooms, Toilets, Bathrooms

01/04/2021 Kiến Admin
692
0

Nhà vệ sinh (Restroom) là một cách viết tắt của một nhà vệ sinh công cộng (public toilet), ở một vị trí công cộng dễ tiếp cận, hoặc ít thường xuyên hơn là một phòng vệ sinh (toilet room), trong một tư gia.

Các phương ngữ khác nhau sử dụng "phòng tắm" (bathroom) và "phòng vệ sinh" (restroom) (tiếng Anh - Mỹ), "phòng tắm" (thường bao gồm bồn tắm hoặc vòi sen) và "phòng vệ sinh" (washroom - chỉ toilet và bồn rửa) (tiếng Anh - Canada) và "WC" (từ viết tắt cho water closet - "tủ nước"), "lavatory" và tên viết tắt của nó "lavvy" (tiếng Anh - Anh).

Thuật ngữ nhà vệ sinh bắt nguồn từ thực tế là vào đầu những năm 1900 đến giữa thế kỷ, các nhà hàng, rạp hát và cơ sở biểu diễn quy mô lớn, thường có ghế hoặc ghế sofa thoải mái nằm bên trong hoặc trong phòng liền kề với nhà vệ sinh và bồn rửa. Điều này đó có thể thấy trong một số bộ phim cùng thời.

 

Chuyên đề TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ PHÒNG VỆ SINH:

 

Chuyên đề CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG VỆ SINH:

 

 

Chuyên đề PHÒNG VỆ SINH TRONG CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG:

 

Chuyên đề NHÀ VỆ SINH NƠI CÔNG CỘNG:

 

Chuyên đề KỸ THUẬT CHO PHÒNG VỆ SINH:

 

Tổng hợp: Fudozon.com

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy