Trung tâm triển lãm Saemangum - Korea | Saemangum Exhibition Center

25/09/2016 Kiến Admin Kienviet.net
1106
0

Saemangum là tên một khu vực mới được khai hoang trên bờ biển phía tây của Hàn Quốc được thực hiện bởi Công ty Kiến trúc và Đô thị Poly.m.ur.

Đây là dự án được mong đợi nhất của đất nước này trong những năm gần đây, hứa hẹn một cơ hội cho phát triển giao lưu văn hóa, kinh tế và thương mại trong khu vực. Công trình nhằm cung cấp một không gian triển lãm để kỷ niệm việc hoàn thành dự án, qua đó giới thiệu tương lai phát triển của vùng đất mới này.

Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ hình dáng bãi đất lầy thoai thoải trong khu vực được hình thành khi khai hoang, công trình được thiết kế để hoạt động như nó đang sống với hơi thở của môi trường, các chương trình, và các hoạt động diễn ra trong nó.

”Mái nhà thở” giúp công trình lấy được ánh sáng, thu hút không khí vào không gian bên trong, các khu chức năng được kết nối một cách đồng bộ, với không gian xanh bên ngoài mang đến luồng không khí tự nhiên, cảm giác thoải mái hấp dẫn cho du khách.

Bố trí chức năng tòa nhà gồm: nhà triển lãm, quán cà phê, tháp ngắm cảnh, nhà hát.

Khu triển lãm được tổ chức ở tầng hầm, sẽ là không gian cho du khách ngắm toàn bộ khung cảnh xung quanh và hồ nước rộng phía trước.

Xem Album Gallery...

Thông tin dự án:

Thiết kế Kiến trúc: Công ty Kiến trúc và Đô thị Poly.m.ur
Năm thiết kế: 2010
Diện tích dự án: 35.000 foot vuông
Địa điểm: Buan, Hàn Quốc
Nhiếp ảnh: Poly.m.ur

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1274
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy