Inglewood (Los Angeles) phê duyệt khách sạn 120 phòng gần Sân vận động mới phục vụ cho Olympic 2028

12/01/2019 Kiến Admin labusinessjournal.com
1138
0

Inglewood có thể sớm nhận được một khách sạn mới. Thị trưởng và hội đồng thành phố đã phê duyệt một khách sạn gồm 120 phòng ở góc đường 111 và Đại lộ Prairie, gần Sân vận động NFL tương lai cho Los Angeles Rams và Los Angeles Chargeers.

Các tài liệu quy hoạch của thành phố cho biết khách sạn sẽ chứa 120 phòng và bãi đỗ xe cho 118 xe hơi, cũng như một tầng thượng và phòng tập thể dục, Urbanize LA cho biết. Khách sạn sẽ được phát triển bởi Kruger Development Group và được thiết kế bởi Architects Orange.

Khi Inglewood đi lên và phát triển mạnh, tạo ra việc làm tốt cho cư dân của chúng tôi vẫn là ưu tiên hàng đầu, Thị trưởng Inglewood James Butts cho biết trong một tuyên bố. Khách sạn này sẽ phục vụ du khách của chúng tôi tốt khi họ đến Inglewood, nhưng quan trọng hơn, nó sẽ cung cấp kinh phí cho sự phát triển kinh tế của Thành phố và những việc làm tốt cho cư dân của chúng tôi.

Tru by Hilton là một phần của danh mục khách sạn của hệ thống Hilton Worldwide.

Ngoài 120 phòng nghỉ, khách sạn sẽ có chợ, phòng tập thể dục và sân thượng. Một phần ba công việc của khách sạn sẽ đến với cư dân Inglewood. Khách sạn dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2020, chuẩn bị cho Olympic 2028.

Trích đoạn layout của khách sạn

Đây chỉ là một trong số ít các khách sạn có kế hoạch xây dựng ở Inglewood. Khách sạn Hollywood Park, với 300 phòng, và khách sạn Lairport, với 128 phòng, cũng đang trong giai đoạn lập kế hoạch, theo Tập đoàn Atlas Hospitality. Atlas là một nhà môi giới khách sạn dựa trên Irvine.

TLKV dịch

(Xem bài gốc...) - Ảnh: FB Jahn Nguyen

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1268
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy