Khách sạn vườn treo Ubud tại Bali | Ubud suspend gardern Hotel in Bali

26/09/2016 Lê Cẩm Thùy ​Nguyễn Văn Đức- Kienviet.net ( Dịch từ Freshome )
2064
0

Bali là một hòn đảo nhỏ ở Indonesia, một thiên đường du lịch, một nơi huyền diệu, và là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở đất nước vạn đảo này. Được biết đến do có nền văn hóa tuyệt vời kết hợp với phong cảnh thiên nhiên lãng mạn. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn một dự án hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng, nó mang lại cảm hứng cho những ai khi tới đây, đó là Khách sạn vườn treo Ubud.

Nổi bật nhất cho tính năng của khách sạn đó là vô số những hồ bơi đẹp được thiết kế theo thứ tự như những bậc thang, và những đường cong tạo ra vẻ mềm mại được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của những ngọn đồi xung quanh nó. Du khách thỏa sức bơi lội và đắm mình trong những làn nước mát và tận hưởng khung cảnh yên bình của ngôi đền cổ Pura Penataran Dalem Segara nằm đối diện với hồ bơi. Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này có tổng số 38 biệt thự cao cấp kết hợp cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Bali là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn cho kỳ nghỉ trăng mật thật lãng mạn và thú vị.

 

 

 

Thiên đường nhiệt đới, là một không gian lý tưởng, nơi thú vị để thưởng thức vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiên đường tuyệt đẹp này qua những bức ảnh dưới đây:

Nguyễn Văn Đức- Kienviet.net ( Dịch từ Freshome )

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1269
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy