Khám phá 7 bảo tàng hàng đầu ở Singapore

03/10/2016 Kiến Admin
803
0

Các bảo tàng Singapore không chỉ là nơi giúp du khách tìm hiểu về lịch sử, văn hóa nghệ thuật mà còn thỏa thích vui chơi giải trí. Bảo tàng quốc gia Singapore, bảo tàng Nghệ thuật Singapore hay bảo tàng Sáp Madame Tussauds Singapore đều là các điểm tham quan có lượng khách du lịch ghé thăm đông đúc trong các chuyến du lịch Singapore.

 

1. Bảo tàng quốc gia Singapore

An image

Được xây dựng vào năm 1887, bảo tàng quốc gia Singapore là bảo tàng lớn nhất đảo quốc Sư tử. Nếu muốn tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của Singapore thì du khách nên ghé tham quan nơi đây. Ngoài ra, bảo tàng còn là nơi tổ chức các sự kiện trọng đại cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn.

Địa chỉ: 93 Stamford Road, Singapore

 

2. Bảo tàng Nghệ thuật Singapore (SAM)

An image

Nếu muốn ghé thăm các bảo tàng Singapore, du khách đừng bỏ qua bảo tàng Nghệ thuật Singapore. Mở cửa từ năm 1996, bảo tàng là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại của khắp khu vực Đông Nam Á. Không chỉ là nơi mang nghệ thuật đến gần công chúng mà bảo tàng còn định hướng phát triển văn hóa sáng tạo, mang tính đột phá cao.

Địa chỉ: 71 Bras Basah Road, Singapore

 

3. Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật

An image

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật ở Singapore nổi bật với kiến trúc tựa như đóa hoa sen đang nở. Bên trong gồm 21 phòng trưng bày, thường xuyên diễn ra những buổi triễn lãm mang tính quốc tế. Ngoài ra, bảo tàng này thu hút nhiều du khách đến thăm vì là một trong những nơi ăn uống cao nhất Singapore. Ngồi trên đó, bạn sẽ phóng tầm mắt quan sát được cảnh vật tuyệt đẹp xung quanh.

Địa chỉ: 06 Bayfront Avenue Singapore

 

4. Bảo tàng Sáp Madame Tussauds Singapore

An image

Tọa lạc trên đảo Sentosa, bảo tàng Sáp Madame Tussauds là điểm tham quan thú vị trong các tour du lịch Singapore. Đến đây, du khách có cơ hội tạo dáng và gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc các lĩnh vực thể thao, điện ảnh, âm nhạc, chính trị,… được tạc bằng sáp. Những bức tượng sáp này vô cùng sinh động, có kích thướt bằng người thật khiến ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy tận mắt.

Địa chỉ: đảo Sentosa, Singapore

 

5. Bảo tàng Trick Eye Museum

An image

Không mang bầu không khí yên ắng như các bảo tàng Singapore thông thường, bảo tàng Trick Eye Museum là cả một không gian vui nhộn. Du khách có thể thỏa thích phát huy trí tưởng tượng của mình để tạo ra các bức hình độc đáo. Bằng nghệ thuật vẽ tranh 3D tuyệt vời, những bức tranh ở đây mang màu sắc thật hơn và giúp người xem hóa thân thành nhân vật trong tranh.

Địa chỉ: 26 Sentosa Gateway, Singapore

 

6. Bảo tàng đồ chơi Singapore

An image

Bảo tàng đồ chơi ở Singapore là nơi có bộ sưu tập đồ sộ các loại đồ chơi đặc trưng từ xa xưa đến nay. Trong số đó có những món đồ vô cùng quý hiếm. Du khách sẽ được tham quan gần 50.000 món đồ chơi khác nhau, có xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản cùng nhiều nước trên thế giới.

Địa chỉ: 26 Seah Street, Singapore

 

7. Bảo tàng văn minh Châu Á

An image

Bảo tàng văn minh Châu Á là một trong số những bảo tàng Singapore có lượng khách tham quan đông đúc. Không chỉ gây ấn tượng nhờ kiến trúc độc đáo mà bảo tàng còn trưng bày số lượng hiện vật, tư liệu khổng lồ về khu vực Châu Á. Du khách có thể chiêm ngưỡng những đồ vật quý giá như: đồ sứ, ngọc thạch, trống đồng Đông Sơn,…

Địa chỉ: Số 1 Empress Place, Singapore

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1277
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy