Real Madrid xây resort tỷ đô | Real Madrid building $1 billion resort

17/09/2016 Kiến Admin
630
0

Đội chủ sân Bernabeu vừa công bố một kế hoạch xây dựng tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí sang trọng bậc nhất trị giá tới cả tỉ đô tại các tiểu vương quốc Ả rập.

 

Hình ảnh khu resort cao cấp của Real Madrid-

Phát biểu trước báo chí, chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez khẳng định, đây là bước đi quan trọng để Real Madrid thâm nhập sâu hơn vào khu vực Trung đông cũng như khu vực châu Á. Với tên gọi Real Madrid Island Resort, đây là dự án hợp tác giữa Real Madrid và Chính phủ tiểu vương quốc Ras Al Khaimah. Dự án này sẽ bao gồm các khách sạn, biệt thự, nhà hàng, bến thuyền và một sân vận động với sức chức hơn 10.000 người.

Khách sạn 5 sao 450 phòng

Dự kiến ngay trong năm đầu tiên khu tổ hợp giải trí này sẽ thu hút tới 1 triệu lượt khách.

Dù hiện tại không phải CLB thành công nhất của Tây Ban Nha nhưng Real Madrid đã cho thấy hoài bão cũng như tiềm lực tài chính dồi dào của mình để phát triển hình ảnh và tầm ảnh hưởng tới những châu lục khác.

 

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1276
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy