Thiết bị cho không gian công cộng của đô thị giúp xây dựng thành phố thân thiện với xe đạp

24/10/2019 Kiến Cận archdaily.com
642
0

Thiết kế không gian công cộng mà không xem xét cho việc lưu thông và đỗ xe đạp thì kế hoạch vẫn còn thiếu sót trong thế giới ngày nay. Khả năng tiếp cận lưu lượng miễn phí của người đi xe đạp cũng phải đi kèm với đầy đủ các điều kiện an toàn, kết hợp các thiết bị này theo cách tốt nhất để họ có thể đến công viên, vỉa hè, bãi đậu xe, và toàn bộ đường phố. 

Bạn đang thiết kế một không gian đô thị, hoặc xử lý ngoại thất một dự án đòi hỏi có sự liên kết chính xác với sự lưu thông của xe đạp?

Hãy kiểm tra các thành phần hỗ trợ dưới đây để có thể giúp bạn tạo ra một thành phố tốt hơn cho những người đi lại trong đô thị trên những vòng bánh xe.

Các Bollard đỗ xe đạp

Được làm bằng nhôm, thép hoặc sắt dễ uốn, các bollard cho phép phân tách làn lưu thông của ô tô, người đi xe đạp và người đi bộ, đồng thời nó hoạt động như các thiết bị lưu giữ xe đạp. Chứa 2 xe đạp trên mỗi đơn vị, mỗi bollard có thể được cài đặt vĩnh viễn hoặc có thể tạm thời bị loại bỏ nếu cần thiết, tùy thuộc vào cách nó được liên kết với mặt nền.

Ví dụ về Bollard xe đạp / tính năng chính và tùy chọn cài đặt

R-7972 Bike Bollard được đặc trưng bởi thiết kế tối giản, với các lỗ xen kẽ cho phép xe đạp được buộc vào. Phiên bản này cung cấp 5 tùy chọn cấu hình khác nhau.

Giá đỡ xe đạp

Tăng khả năng lưu giữ xe đạp, từ 2 đến 7 chiếc, các thiết bị bằng thép không gỉ này dễ dàng liên kết với mặt nền thông qua hai điểm hỗ trợ.

Ví dụ về giá đỡ xe đạp / Các tính năng chính và tùy chọn cài đặt

R-8212 Inverted U-Rack mang đến hai điểm tiếp xúc với xe đạp để mang lại sự ổn định cao hơn và thể hiện kích thước mỏng để không cản trở không gian khi không sử dụng. Phiên bản này cung cấp 2 tùy chọn cấu hình khác nhau.

Tủ khóa xe đạp

Để đạt được sự an toàn lớn nhất có thể khi đỗ xe, có tủ khóa đô thị bảo vệ cho xe đạp chống lại điều kiện thời tiết và phá hoại. Được làm bằng nhựa nặng chịu lực, mỗi mô-đun chịu được các tác động cao và có thể được group lại thành nhiều hình dạng khác nhau (cung tròn hoặc khối chữ nhật), dễ thích nghi với môi trường xung quanh nhờ mặt bằng dạng tam giác của các mô-đun.

AD Editorial Team

Kiến Cận

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1268
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy