Lớp phủ nghệ thuật cho Corcoran Garage

23/10/2019 Kiến Vui Vẻ smartdurham.org
1728
0

Corcoran Garage Art Wrap đã được thi công và khánh thành vào tháng 8 năm 2018. Đây là một trong số những dự án trong khu vực concept "Back porch" của Kế hoạch tầm nhìn SmART và là tác phẩm nghệ thuật công cộng đầu tiên của Chương trình SmART để nhận được sự Công nhận Quốc gia như là một phần của người Mỹ dành cho Mạng lưới nghệ thuật công cộng năm 2019 (PAN).

Lớp phủ nghệ thuật, có tên là “Durham in Continuum,” là một ví dụ về nghệ thuật công cộng sáng tạo, là một "mảng văn hóa" và phản ánh đặc trưng đa dạng, sáng tạo và năng động của Downtown Durham.

Garage đỗ xe ở đường Corcaoran thiết kế bởi Olalekan Jeyifous © 2017 Olalekan Jeyifous. Đã đăng ký Bản quyền.

Đặc điểm nghệ thuật

Olalekan Jeyifous đã được chọn để tạo ra lớp phủ nghệ thuật cho nhà để xe Corcoran Street. Thiết kế là một phần thể hiện đầy màu sắc và vui vẻ của kiến trúc và những thành phần biểu tượng nơi hành lang.

Ông đã được lựa chọn sau một đợt đánh giá nghiêm ngặt với 107 đơn dự tuyển của các nghệ sĩ từ khắp nơi ở Hoa Kỳ. Olalekan, được biết đến với cái tên là LE LE, là một nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà thiết kế người Nigeria đến từ Brooklyn, New York. Ông đã tạo ra các tác phẩm điêu khắc, thiết kế, tranh tường, sắp đặt và nghệ thuật công cộng lớn cho khách hàng, sự kiện và triển lãm ở Hoa Kỳ và quốc tế, bao gồm một tác phẩm điêu khắc hoành tráng 50 'x 50' x50', "Crown Crown Ether", cho 2017 Coachella Valley Music và Arts Festival ở California.

Art Wrap of Corcoran Street Garage tập trung vào việc kích hoạt và biến đổi trải nghiệm hình ảnh giữa American Tobacco và các quận Trung tâm Thành phố. Olalekan Jeyifous sẽ thiết kế và giám sát việc thi công và lắp đặt các biểu ngữ nghệ thuật quy mô lớn để bao bọc mặt tiền phía nam và phía đông nam của nhà đỗ xe lớn của Thành phố (City parking garage) này. Nhà đỗ xe ở đường Corcoran, thuộc sở hữu của Thành phố Durham, được xây dựng vào năm 1964, và là một cấu trúc đóng góp cho khu lịch sử trung tâm thành phố.

Kiến Vui Vẻ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1232
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy