Viện dưỡng lão Esternberg

18/09/2019 Kiến Admin archdaily.com
3368
0

Mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư. Nằm bên cạnh một nhà thờ ở một ngôi làng nhỏ tại vùng Thượng Áo, ngôi nhà dành cho người già bao gồm 3 khối tích có hình dáng tương đối gần giống nhau và được tích hợp vào cảnh quan hiện có. Tòa nhà phù hợp với cấu trúc của ngôi làng, nhưng cũng nổi bật do mặt đứng ốp gỗ thông đơn giản. Lối vào nằm ở tầng một, nơi đặt tất cả các chức năng công cộng, quán cà phê, phòng chức năng, nhà nguyện và bộ phận quản lý.

Phần đầu tiên trong ba phần này khác với hai phần còn lại, khối tích được đẩy ra khỏi công trình chính. Hai phần còn lại cao 3 tầng với tầng trệt được thiết lập lại để giảm khối tích về phương diện quang học. Các phòng đều hướng về phía đông và phía tây, các khu vực sinh hoạt ở phía Tây Nam, với hướng nhìn thoáng ra vùng nông thôn xinh đẹp. Bên cạnh khu vực sinh hoạt là các khu vực dịch vụ điều dưỡng, cũng có chức năng như một thành phần kết nối giữa các phòng của các khu điều dưỡng. Bên cạnh các khu vực sinh hoạt là các khu chăm sóc y tế, nó cũng hoạt động như một thành phần liên kết giữa các khu với nhau trong viện dưỡng lão.

Thông tin Dự án:

  • Kiến trúc sư: Gärtner và Neururer
  • Địa điểm xây dựng: Esternberg, Áo
  • Diện tích đất: 7575.0 sqm
  • Năm thiết kế: 2008
  • Ảnh: Pia Odorizzi, Klaus Costadedoi

 

 

Kiến Ngoại Ngữ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1255
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy