Bãi đỗ xe mới cho SMA Solar Technology AG

31/10/2019 Kiến Admin archdaily.com
600
0

Công ty SMA Solar Technology AG đã quyết định xây dựng bãi đậu xe nhân viên được mô tả ở đây để đáp ứng các yêu cầu đỗ xe được tạo ra bởi việc xây dựng cơ sở sản xuất liền kề.

Kế hoạch được lên để xây dựng cho một cơ sở sản xuất khác cho bộ phận Dịch vụ của công ty nằm trên ranh giới phía đông bắc của khu đất. Các mặt đứng của hai tòa nhà trên Lagdener Strasse sẽ được xây dựng bằng cùng một loại vật liệu và sẽ được kết nối bằng hệ thống năng lượng mặt trời gắn trên dầm mái liên tục.

Bãi đỗ xe được thiết kế theo cấu trúc bốn tầng mở, theo Pháp lệnh về bãi đỗ xe (Garagenverordnung). Nó cung cấp 561 chỗ đậu xe cho ô tô và 23 chỗ cho mô tô. Mười bảy không gian xe ô tô ở tầng trệt được chỉ định là chỗ đậu xe khuyết tật.

Địa điểm này được truy cập từ phía tây nam của tòa nhà thông qua lối vào và lối ra trên Mündener Strasse (xem sơ đồ khu đất). Một lối vào tòa nhà dành cho xe mô tô nằm ở ranh giới phía đông bắc, cũng thuộc Mündener Strasse.

Nhà đậu xe ba mặt tiền mở có một bức tường rèm (curtain-wall) được làm bằng lưới kim loại, kéo dài từ mặt đất đến cạnh dưới của cấu trúc mái năng lượng mặt trời.

Một hệ thống hướng dẫn đỗ xe được cài đặt trên tất cả các tầng để hạn chế việc tìm kiếm chỗ đỗ xe làm mất thời gian. Các không gian bao quanh trên tầng cao nhất của nhà đậu xe được che mát bởi một hệ thống năng lượng mặt trời gắn trên khung mái nhà.

 

Thông tin Dự án:

  • Kiến trúc sư: SYNDICATE Architects
  • Địa điểm xây dựng: Niestetal, Đức
  • Diện tích đất: 14753.0 sqm
  • Năm thiết kế: 2008

 

Kiến Ngoại Ngữ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1275
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy