Nhà đỗ xe của lễ hội Erl / Kleboth Lindinger Dollnig

31/10/2019 Kiến Cận archdaily.com
1932
0

Mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư.

Một lối vào thanh lịch cho khu vực lễ hội mới: Nhà đỗ xe của lễ hội mới là hạng mục cuối cùng trong việc tái định vị của Tyrolean Festival Erl. Nhà đỗ xe mới với 430 chỗ đậu xe ở ba tầng được xây dựng không xa Passionsspielhaus nổi tiếng và Hội trường Lễ hội Mùa đông mới ngoạn mục. Do hình dạng địa hình, nhà để xe không cần bất kỳ đường dốc nào. Mỗi tầng đỗ xe có một lối vào và lối ra riêng biệt. Những tầng dành cho cá nhân có thể được mở và đóng tùy theo nhu cầu.

Tòa nhà định nghĩa sự hiện diện của nó như là sự chuyển tiếp giữa cảnh quan (đồng cỏ xanh nơi bò gặm cỏ) và làng Erl. Nhìn từ phía nam, nó được nhúng rất cẩn thận vào cảnh quan (very carefully embedded in the landscape), tuy nhiên từ phía bắc, nó có thể được nhìn thấy thật nổi bật (clearly visible).

Tại đây, nhà đỗ xe trở thành sân khấu cho khách tham dự lễ hội: Khi ra khỏi nhà đỗ xe, du khách bước vào một phòng trưng bày nhìn ra thung lũng Inn. Những ngôi nhà lễ hội chỉ dần dần hiện ra trong view nhìn.

 

Thông tin Dự án:

  • Kiến trúc sư: Kleboth Lindinger Dollnig
  • Địa điểm xây dựng: Erl, Áo
  • Diện tích đất: 5300.0 sqm
  • Năm thiết kế: 2012

 

 

Kiến Cận dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1275
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy