Nơi nghỉ dưỡng xinh đẹp, yên bình ở vùng nông thôn Argentina

25/02/2017 Kiến Admin baoxaydung.com.vn
958
0

Hãng kiến trúc MWS Architecture vừa hoàn thành việc xây dựng “casa GS” - một nơi cư trú yên bình, gần dãy núi dãy núi Chicas trong một khu vực nông thôn của Argentina.

An image

Ngôi nhà đá xinh đẹp này được thiết kế cho một gia đình hiện đang sống ở gần thành phố Cordoba nhưng mong muốn có một nơi để nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần, cũng như khi nghỉ hưu sau này.

An image

MWS Architecture đã mang đến một kiến trúc rộng 750m2, nổi bật trong bối cảnh của cảnh quan hiện có. Khu vực này có tổng diện tích 10.000m2, giáp phía nam và phía tây của một hẻm núi bị chìm với một dòng sông ẩn. Các kiến ​​trúc sư đã tìm cách phát triển một “ngôi nhà vượt thời gian”, trong đó đặt trọng tâm về vật chất, nghề thủ công và chú trọng vào việc xây dựng. Ngôi nhà chỉ bao gồm 1 tầng duy nhất, trong đó, các phòng khách đều có cấu trúc khung cửa sổ lớn từ sàn đến trần nhà, mang đến tầm nhìn rộng ra khắp tới cảnh quan.

An image

An image

An image

An image

An image

An image

Hồng Nhung (Theo Designboom)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1290
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy