Open Box 2 Villa - Feldman Architecture

25/09/2016 Kiến Admin
601
0

Feldman Architecture - một nhóm kiến trúc sư và các cộng sự tài năng ở thành phố San Francisco đã hoàn thành xong dự án Open Box 2, một không gian sống hiện đại với hai tầng. Năm 1940 nó là một ngôi nhà nhỏ hoang sơ với những căn phòng tối, vật liệu kém.

Các kiến trúc sư cho biết đây là công trình hoàn toàn sử dụng vật liệu tốt, tạo độ bền vững cho dự án như bê tông, thép, kính... Tầng một được thiết kế hiện đại và bố trí gọn gàng, khoa học... nơi có phòng khách ở vị trí trung tâm với cửa kính trắng tạo sự gần gũi giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Phòng ngủ, nhà bếp, phòng giải trí xem phim cũng được đặt ở tầng trệt với sự kết hợp của ánh sáng và sàn gỗ sồi trắng, gạch thủy tinh..., tất cả mang đến cho ngôi nhà một vẻ thanh lịch và hiện đại. Trong khi đó phòng tắm được đặt trên tầng hai với không gian rộng rãi bên cạnh còn có một chiếc cầu thang gỗ dẫn lên không gian ngoài trời của ngôi nhà. Đây là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh, một nơi hoàn hảo dành cho cuộc sống hiện đại.

Tọa lạc tại San Francisco California, ngôi nhà đã được hoàn thành trong vòng một năm, thách thức các nhà thiết kế và xây dựng hoàn thành công trình nhanh, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của công trình.

Xem Album Gallery...

Nguyễn Văn Đức - www.kts.org.vn ( Dịch từ Freshome )

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1274
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy