Tạo hình tuyệt đẹp của trung tâm khám phá dành cho trẻ em | Discovery Centre for Children in Syria

23/09/2016 Kiến Admin Kienviet.net
889
0
Lấy cảm hứng tạo hình từ những bông hoa hồng Damask độc đáo, dự án trung tâm khám phá dành cho trẻ em tại Massar hứa hẹn sẽ là công trình tuyệt đẹp và giá trị tại khu vực này.
 


Trung tâm khám phá dành cho trẻ em tại Massar, là một công trình trọng tâm trong chương trình phát triển giáo dục ở Syria do tổ chức phi chính phủ Massar tổ chức. Trung tâm này sẽ thông qua việc nghiên cứu khoa học, trao đổi những kinh nghiệm nhằm cung cấp đóng góp một cách tích cực cho việc xây dựng tương lai tốt đẹp cho trẻ em ở Syria .

Vị trí của công trình nằm ở trung tâm thành phố Damascus. Trung tâm này là một không gian đa chức năng bao gồm các khu triển lãm, thư viện, khu vực quản lý giáo dục. Nó sẽ là một điểm thu hút chính được hợp thành một khối thống nhất trong phạm vi 170,000 m² đất công cộng mới của dự án.

 
Công trình có hình dáng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng Damask độc đáo. Với cấu trúc bao bọc bên ngoài cho phép thu hút ánh sáng tự nhiên chiếu vào không gian nội thấtbên trong công trình thông qua những khe hở ở những chi tiết được thiết kế giống cánh hoa hồng.
-
-
Khu triển lãm và hành chính được đặt giữa những cánh hoa hồng tạo nên cuộc hành trình trong nội thất như một mê cung, ý tưởng này được lấy từ những con đường đi bộ qua những khu phố cũ ở Damascus.
-


Trung tâm của công trình được tạo ra một không gian định hướng công cộng, tại đây, mọi người được gặp nhau, chia sẽ kiến thức và trao đổi những ý tưởng mới với nhau – một sự giao thoa kiến thức.

 

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1274
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy