Quảng Trường Trung Tâm Magok Central Plaza / Wooridongin Architects

30/10/2019 Kiến Vui Vẻ archdaily.com
3060
0

Mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư. Địa điểm này nằm ở trung tâm của Magok New City và là điểm giao thông kết nối giữa Ga Magoknaru trên Tuyến 9, Ga Magok trên Tuyến 5 và Ga Magoknaru trên Đường sắt Sân bay. Ở mặt đất, nó này nằm cạnh Magok Central Route chạy theo hướng bắc-nam và Magok Central Route 5 chạy theo hướng đông-tây. Có cây xanh ở phía tây nam của khu vực và Vườn bách thảo Seoul ở phía đông bắc. Ngoài ra, nó được bao quanh bởi các bệnh viện, trung tâm mua sắm, văn phòng và trung tâm nghiên cứu hỗ trợ các khu dân cư gần đó.

Quảng trường là một không gian đô thị linh hoạt có thể đáp ứng cho các dịch vụ này, bằng cách tạo điều kiện tốt hơn cho sự di chuyển của mọi người xung quanh thay vì cung cấp một chương trình cố định. Quảng trường chìm có đường kính 60 mét được xây dựng tại ngã ba của ba nhà ga, dệt các cao độ bề mặt và bên dưới mặt đất dọc theo các lối vào của nhà ga, tạo nên một không gian trải nghiệm. Quảng trường mở có thể chứa các hoạt động khác nhau như sự kiện, biểu diễn và triển lãm.

Hình thức sắp xếp hợp lý của lối vào tàu điện ngầm tương ứng với cảnh quan xung quanh và tạo ra cảm giác thống nhất trong quảng trường. Các hình thức được tạo ra bằng cách nâng cao mặt đất để nó làm phông nền cho thành phố xung quanh. Cây bóng mát được bố trí thưa thớt dọc theo các đường di chuyển để cung cấp cây xanh cần thiết trong khi để lại càng nhiều không gian càng tốt cho các hoạt động văn hóa.

 

Thông tin Dự án:

  • Kiến trúc sư: Wooridongin Architects
  • Địa điểm xây dựng: Gangseo-gu, Hàn Quốc
  • Diện tích đất: 21133.86 m2
  • Năm thiết kế: 2019
  • Ảnh: Jaekyung Kim

 

 

Martita Vial della Maggiora

Kiến Vui Vẻ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy